30,000 GẤU VÀ 120,000 VÉ VUI CHƠI TRỌN GÓI MIỄN PHÍ TẠI CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ LỚN NHẤT ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG ĐÃ ĐƯỢC GỬI TẶNG ĐẾN CÁC SĨ TỬ 2K5

  • 14/07/2023
  • 551
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe


“Hành Trình Gắn Kết Yêu Thương” được bắt đầu từ ngày 08/04/2023 địa điểm đầu tiên là tại Trường THPT Long Mỹ, một ngôi trường tại tỉnh Hậu Giang.


Với mục tiêu tạo ra những dấu ấn đáng nhớ và mang lại niềm vui, yêu thương cho mọi người, chương trình đã trải qua một cuộc hành trình dọc theo đồng bằng sông Cửu Long, đi qua hầu hết các Trường THPT ở các tỉnh thành như Tiền Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau và nhiều địa điểm khác.


 Mỗi nơi mà chương trình đi qua đều mang đến món quà đặc biệt của tình yêu và sự chia sẻ. Hơn 30.000 chú gấu bông VTTU đáng yêu đã được trao tặng cho các bạn học sinh, mang theo niềm vui và sự ấm áp. Ngoài ra, hơn 120.000 vé tham quan trọn gói công viên giải trí của Trường Đại học Võ Trường Toản đã được trao tặng, mang lại những khoảnh khắc thư giãn và vui chơi thú vị.


Hành Trình Gắn Kết Yêu Thương không chỉ đơn thuần là những món quà, mà còn mang theo cơ hội lựa chọn nghề nghiệp với mức ưu đãi học phí thấp nhất trong các trường đại học ngoài công lập. Điều này tạo ra một tương lai tươi sáng cho các bạn trẻ, mở ra những cánh cửa mới và khơi dậy niềm đam mê trong việc học tập và khám phá.




Trên chặng đường dài và đầy ý nghĩa của Hành trình Gắn Kết Yêu Thương, chúng ta đã cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và lan tỏa những giọt yêu thương khắp nơi. Chương trình không chỉ đơn thuần là một sự trao đi những món quà và cơ hội, mà là một sứ mệnh với ý nghĩa sâu sắc mà Trường Đại Học Võ Trường Toản đã tạo nên.
     Cùng nhìn lại một số hình ảnh của hành trình nhé!


  • Thư viện trường ĐH Võ Trường Toàn