CÁC LÝ DO THÍ SINH CHỌN VTTU

  • 23/08/2023
  • 466
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe


VTTU – Đào tạo chất lượng – cơ sở vật chất hiện đại – học phí thấp nhất

Bạn đang tìm kiếm một trường đại học có chất lượng giảng dạy tốt, môi trường học tập hiện đại, học phí thấp nhất.


1. Đào tạo chất lượng
Khi tốt nghiệp, sinh viên có việc làm đạt hơn 95%, một con số ấn tượng và khẳng định vị thế về chất lượng đào tạo của Trường Đại học Võ Trường Toản (VTTU). Một vài điển hình sinh viên tốt nghiệp tại VTTU đang làm việc tại các bệnh viện hàng đầu của Việt Nam có thể kể đến như: Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội), Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM), Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM (TP. HCM), Bệnh viện Nhân dân 115 (TP. HCM), Bệnh viện Hùng Vương (TP. HCM), Công ty Dược phẩm Imexpharm, Công ty Dược liệu Trung ương II, Công ty Dược liệu Trung ương III, Công ty Dược Hậu Giang, Công ty Dược phẩm Agimexpharm, Tập đoàn Lotte, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng ACB,…   

Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp tại Trường Đại học Võ Trường Toản, các bạn có đủ kiến thức chuyên môn để tiếp tục theo học chương trình sau đại học trong nước và ngoài nước tại các trường Đại học danh tiếng như: Mỹ, Úc, Canada, Anh, Pháp,…




2. Cơ sở vật chất hiện đại

Với lối kiến trúc cổ Châu Âu, VTTU hướng đến mô hình thành phố Đại học, với các khu riêng biệt như: Khu giảng đường, khu thực hành thí nghiệm, thư viện, ký túc xá, bệnh viện, khu thể thao đa năng, trung tâm thương mại và dịch vụ, công viên giải trí. Tất cả giúp đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, học tập, làm việc và vui chơi giải trí của Sinh viên, cán bộ giảng viên (Everything’s in one place).


Giảng đường lý thuyết

Phòng học được trang bị 100% màn hình LED, máy lạnh, và internet


Hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI) Toshiba Vantage Elan 1.5T với từ trường cao cho phép máy khảo sát nhanh hơn, chi tiết giải phẫu tốt hơn đã được đưa vào vận hành thử nghiệm tại Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản


Toshiba Vantage Elan 1.5T có khả năng thực hiện các kỹ thuật của công nghệ hình ảnh tiên tiến phục vụ việc chẩn đoán một cách toàn diện


Các bác sĩ của Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản thảo luận kết quả chẩn đoán hình ảnh do hệ thống
chụp cộng hưởng từ Toshiba Vantage Elan 1.5T cung cấp

Hệ thống chụp cắt lớp điện toán (CT-scanner) Alexion tiên tiến hỗ trợ công nghệ dựng ảnh 3D và
công nghệ giảm liều tia thế hệ mới được đưa vào vận hành tại Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản

Hệ thống phòng mổ tại Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản

     Trường Đại học Võ Trường Toản cũng là Trường đại học ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép đào tạo Bác sĩ y khoa và Dược học.
     Một trong những lợi thế lớn khi học tại Trường Đại học Võ Trường Toản là cơ hội thực tập tại các bệnh viện hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ. Điều này mang lại cho sinh viên những kinh nghiệm thực tế và cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia y tế hàng đầu.



  3. Trường đẹp, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng đào tạo tốt, tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm hơn 95%, vậy học phí như thế nào?


     VTTU khẳng định có mức học phí thấp nhất so với các trường ngoài công lập tại Việt Nam.    


Khu Ký túc xá (KTX) tại trường cũng là một điểm đáng chú ý. Với thiết kế hiện đại và sạch đẹp, phòng ở được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tủ lạnh và máy nước nóng. Điều này đảm bảo rằng sinh viên có một môi trường sống tốt và thoải mái để nghiên cứu và thư giãn sau những giờ học căng thẳng.



     Trường Đại học Võ Trường Toản cũng chú trọng đến việc phát triển thể chất cho sinh viên. Khu nhà đa năng của trường được trang bị đầy đủ các môn thể thao với tổng diện tích sử dụng hơn 10,000 m2 như cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền và hồ bơi. Ngoài ra, còn có phòng gym và sân cỏ nhân tạo để sinh viên có thể rèn luyện sức khỏe và tham gia các hoạt động thể thao.

        
       Không chỉ là nơi học tập và rèn luyện, Trường Đại học Võ Trường Toản còn là điểm đến tuyệt vời để bạn check-in và tạo những bức ảnh sống động. Với kiến trúc đẹp mắt và không gian rộng lớn, trường là một nguồn cảm hứng vô tận cho các tín đồ sống ảo. Một đặc quyền mà chỉ sinh viên Đại học Võ Trường Toản mới có là được vui chơi miễn phí không giới hạn số lần tại công viên giải trí Ti & Ni (trực thuộc VTTU) mà không có một trường đại học nào tại Việt Nam có được.


  • Thư viện trường ĐH Võ Trường Toàn