Hoạt động quyên góp sách, trang thiết bị đọc sách ủng hộ cho thư viện trường học, học sinh vùng nông thôn có hoàn cảnh khó khăn

  • 01/04/2023
  • 300
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe


Nhằm hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên toàn quốc năm 2023 với thông điệp “Sách: Nhận thức -  Đổi mới - Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn”.

Với mong muốn huy động nguồn lực xã hội để tiếp tục thắp sáng ước mơ tri thức, Trường Đại học Võ Trường Toản kêu gọi tất cả cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên Nhà trường cùng tham gia quyên góp sách, trang thiết bị đọc sách cho các thư viện, trường học, học sinh nghèo vùng nông thôn có thêm nguồn sách và thiết bị đọc sách để tiếp tục học tập, phát triển phong trào đọc sách, nâng cao kiến thức và phát huy truyền thống hiếu học, khuyến học, khuyến tài của người dân cả nước nói chung và của tỉnh Hậu Giang nói riêng.



Trường Đại học Võ Trường Toản phát động phong trào quyên góp sách, trang thiết bị đọc sách để ủng hộ cho thư viện trường học, học sinh vùng nông thôn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, cụ thể như sau:

- Thời gian thực hiện: Bắt đầu từ ngày 01/4/2023 đến ngày 25/5/2023.

- Địa điểm tiếp nhận: Thư viện Trường Đại học Võ trường Toản (Tầng 03 - Trung tâm Thực hành Y Dược - Trường Đại học Võ Trường Toản).

- Đối tượng: Tất cả cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên Trường Đại học Võ Trường Toản.

- Chất lượng sách: Sách không rách nát, nội dung phù hợp, không nhận sách photocopy.

Sự ủng hộ của Quý Cán bộ, giảng viên, nhân viên và các bạn học sinh, sinh viên là nguồn năng lượng để tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh trên con đường học tập và phát triển tri thức.

Trường Đại học Võ Trường Toản trân trọng cảm ơn Quý Cán bộ, giảng viên, nhân viên và các bạn học sinh, sinh viên đã tham gia hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023./.


  • Thư viện trường ĐH Võ Trường Toàn